top of page

MỘT LỜI CHÀO

Updated: Aug 15, 2021

Xin chào mọi người! Để mở màn cho chiếc blog này thì bài viết đầu tiên mình xin dành để giới thiệu bản thân, giới thiệu em bé này và cả những định hướng tương lai của nó nữa. Ok let's go!

 

Mình là ai?

Cho bạn nào chưa biết, mình tên đầy đủ là Mai Lan Phương, hay mọi người có thể gọi mình là Ninnin, một cô gái 15 tuổi tuy trẻ nhưng tràn đầy đam mê đang cố gắng nghĩ lớn và làm lớn. Nghe cao to thế thôi chứ mình vẫn là một cô bé nhỏ xíu đang khám phá thế giới to đùng này thôi!

Đây là mình.

Tại sao mình viết blog và tại sao lại là themagicalwonder?

Ý định lập ra một kênh blog nhen nhóm trong mình từ đầu năm 2020 lận cơ. Quay ngược thời gian lại một chút, đây chính là khoảng thời gian mà học sinh tụi mình được nghỉ một cái Tết gọi là "dài nhất lịch sử" nên ban đầu, mình nghĩ đây chính là thời điểm thích hợp nhất để mình bắt đầu viết blog nhưng sau đó do thi cử, dịch bệnh,... mà dự án này bị đẩy lùi mãi đến tháng 8/2020 (tức là bây giờ) mình mới có đủ tự tin để có thể ra mắt em bé này đến với mọi người. Hi vọng được mọi người ủng hộ <3

Vậy tại sao lại là themagicalwonder? Đây là câu hỏi mà mình đã nhận được khá nhiều từ khi nghĩ ra cái tên này. The magical wonder, hay mình tạm dịch nôm na là phép màu kì diệu, chính là niềm tin của mình rằng thế giới này ẩn chứa rất nhiều bất ngờ và điều kì diệu mà việc của bạn là phải suy nghĩ tích cực và rộng mở để bản thân luôn sẵn sàng mỗi khi cơ hội gõ cửa. Sâu xa vậy thôi chứ tóm gọn lại là mình muốn truyền nguồn năng lượng tích cực của mình đến cho mọi người, cho cộng đồng và cho cả bản thân mình nữa!

Làm ra cái logo này là cả một nghệ thuật đó nha!

Định hướng tương lai chiếc blog này sẽ đi đâu về đâu?

Mình muốn lập ra kênh blog này để đem đến cho mọi người sự tích cực cũng như những điều bổ ích về bản thân mình. Đây sẽ là một thế giới nhỏ của mình, một nơi mình ghi lại những kỉ niệm trong cuộc sống hay những trải nghiệm cá nhân mà mình muốn chia sẻ cho các bạn, vậy nên hãy cứ thoải mái gợi ý cho mình bất cứ chủ đề nào mà bạn muốn mình viết nha! Series "Hey ninnin #410" là series viết về cuộc sống xung quanh mình và những câu hỏi mà bạn muốn đặt ra cho mình. Vì còn đi học nên mình sẽ cố gắng đăng bài 2 lần mỗi tháng (hoặc 3,4 - nếu mình siêng) nhưng đừng lo vì mỗi bài viết đều hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những nội dung thiệt sang - xịn - mịn nha!

 

Hãy cùng mình xây dựng thế giới nhỏ này bằng cách bình luận, góp ý những điều mình cần sửa đổi để phát triển thêm cũng như gợi ý những chủ đề mà bạn đang quan tâm, tất tần tật bất cứ thứ gì cũng được. Hope to hear your feedback!

Stay home, stay safe và nhớ là những phép màu kì diệu luôn ở xung quanh bạn đấy!


2 Comments


bslanhuong
bslanhuong
Aug 21, 2020

Mong những bài hay tiếp theo

Like

vandien1307
Aug 07, 2020

❤️

Like
bottom of page